China Print 2017…Drupa of the East

30 มิถุนายน 2560 | 14:49 น.

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านเจ้าภาพใหญ่ของเรา คือคณะกรรมการจัดงาน China Print 2017 โดย Mr. Chang’an Lu, Vice President, PEIAC ที่ให้โอกาสทีมงาน “ในวงการพิมพ์” ได้ไปเรียนรู้ดูงานการแสดงสินค้าด้านการพิมพ์การบรรจุภัณฑ์ และเข้าร่วมการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการพิมพ์ในหัวข้อต่างๆ เพื่อนำสิ่งที่ได้รู้ได้เห็นจากการมาร่วมงานครั้งนี้ เผยแผ่เป็นประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านวารสาร “ในวงการพิมพ์” ต่อไป

งานแสดงทางการพิมพ์แห่งประเทศจีนหรือ China Print นี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 4 ปี เริ่มจัดครั้งแรกปี ค.ศ. 1984 โดยการสนับสนุนของ 2 องค์กรสำคัญ คือ สมาคม PEIAC (Printing and Printing Equipment Industries Association of China) และ CIEC (China International Exhibition Center Group Corporation) โดยมี บริษัท China Print Show และ บริษัท Dongguan PEIAC International Exhibition เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน



China Print 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9–13 พฤษภาคม 2560 นี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 9 ณ ศูนย์งานแสดงสินค้านานาชาติ New China International Exhibition Centre ในกรุงปักกิ่ง มีพื้นที่จัดงานกว้างขวางมากถึง 160,000 ตร.เมตร ประกอบด้วย ฮอลล์หลัก 8 ฮอลล์ (ทีจีนเรียก pavilions) และ ฮอลล์รองอีก 10 ฮอลล์ แยกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งตะวันตก (W) และฝั่งตะวันออก (E) มีผู้มาออกงาน (exhibitors) กว่า 1,300 บริษัท จาก 29 ประเทศ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานครั้งนี้กว่า 180,000 คนจาก 117 ประเทศทั่วโลก จัดเป็นงานแสดงทางการพิมพ์ของเอเซียที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกงานหนึ่งทีเดียว ดูบรรยากาศในงานจากภาพ ที่ “ในวงการพิมพ์” เก็บมาฝากละกันน้า...ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านเจ้าภาพใหญ่ของเรา คือคณะกรรมการจัดงาน China Print 2017 โดย Mr. Chang’an Lu, Vice President, PEIAC ที่ให้โอกาสทีมงาน “ในวงการพิมพ์” ได้ไปเรียนรู้ดูงานการแสดงสินค้าด้านการพิมพ์การบรรจุภัณฑ์ และเข้าร่วมการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการพิมพ์ในหัวข้อต่างๆ เพื่อนำสิ่งที่ได้รู้ได้เห็นจากการมาร่วมงานครั้งนี้ เผยแผ่เป็นประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านวารสาร “ในวงการพิมพ์” ต่อไป งานแสดงทางการพิมพ์แห่งประเทศจีนหรือ China Print นี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 4 ปี เริ่มจัดครั้งแรกปี ค.ศ. 1984 โดยการสนับสนุนของ 2 องค์กรสำคัญ คือ สมาคม PEIAC (Printing and Printing Equipment Industries Association of China) และ CIEC (China International Exhibition Center Group Corporation) โดยมี บริษัท China Print Show และ บริษัท Dongguan PEIAC International Exhibition เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน China Print 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9–13 พฤษภาคม 2560 นี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 9 ณ ศูนย์งานแสดงสินค้านานาชาติ New China International Exhibition Centre ในกรุงปักกิ่ง มีพื้นที่จัดงานกว้างขวางมากถึง 160,000 ตร.เมตร ประกอบด้วย ฮอลล์หลัก 8 ฮอลล์ (ทีจีนเรียก pavilions) และ ฮอลล์รองอีก 10 ฮอลล์ แยกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งตะวันตก (W) และฝั่งตะวันออก (E) มีผู้มาออกงาน (exhibitors) กว่า 1,300 บริษัท จาก 29 ประเทศ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานครั้งนี้กว่า 180,000 คนจาก 117 ประเทศทั่วโลก จัดเป็นงานแสดงทางการพิมพ์ของเอเซียที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกงานหนึ่งทีเดียว ดูบรรยากาศในงานจากภาพ ที่ “ในวงการพิมพ์” เก็บมาฝากละกันน้า...
 

 

 

back