ฟูจิ ซีร็อกซ์ แถลงข่าวครบรอบ 50 ปีในประเทศไทย ในงาน DocuWorld 2017

25 กรกฎาคม 2560 | 11:05 น.

นช่วงที่มีการจัดงานใหญ่ประจำปี “DocuWorld 2017” วันที่ 7-8 มิถุนายน บนชั้นที่ 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ นั้น เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทย ครบรอบ 50 ปีพอดี ทางบริษัทฯ จึงได้ถือโอกาสจัดงานแถลงข่าวการครบรอบ 50 ปีนี้ในวันเปิดงาน “Docu World 2017” 7 มิถุนายน เวลา 10.00-11.30 น. โดย มร. โคจิ เทสึกะ ประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสที่ได้ทำธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 50 ปี และยังมีความมุ่งมั่นที่จะให้องค์กรเติบโตควบคู่ไปกับเศรษฐกิจของประเทศไทยต่อไป ด้วยความพร้อมทั้งในด้านการลงทุนและการสร้างโอกาสในธุรกิจใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการนำเสนอทั้งด้านโซลูชั่นและงานด้านบริการ เพื่อสร้างศักยภาพให้ลูกค้ามีความสามารถ มีความพร้อมที่จะแข่งขันและเป็นผู้นำได้ในยุคเศรษฐกิจดิจิตอล นอกจากนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ยังได้ให้ความสำคัญด้านการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และยังมีความพร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ในภูมิภาคอาเซียนด้วย

งาน DocuWorld เป็นงานใหญ่ที่ ฟูจิ ซีร็อกซ์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับ “DocuWorld 2017” นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Greater Innovation, Greater Tomorrow” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์การพิมพ์ และการบริหารจัดการเอกสารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านการให้บริการโซลูชั่นและบริการตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0

นายสมมาตร บุณยะสุนานนท์ รองประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงงาน DocuWorld 2017 ว่า นอกจากจะมีการนำเสนอประวัติความเป็นมาของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ตลอดเวลา 50 ปีในประเทศไทยแล้ว ภายในงาน ยังมีการจำลองออฟฟิศอัจฉริยะ “Smart Office” ด้วยโซลูชั่นที่เรียกว่า “Smart Work Gateway” ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับรูปแบบการทำงานภายในองค์กรให้เป็นระบบดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้สอดคล้องกับธุรกิจยุคใหม่ไทยแลนด์ 4.0 โดยมีทั้งโซลูชั่นและงานบริการด้านการจัดการเอกสาร ทำให้สามารถบริหารจัดการเอกสารได้จากทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมโยงด้วยระบบคลาวด์ ทั้งการใช้ข้อมูลร่วมกัน การสั่งงานพิมพ์ และการแชร์ข้อมูลงานพิมพ์ให้กับผู้อื่นโดยสามารถสั่งการผ่านอุปกรณ์ไอที ทั้งจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่น สมาร์ท-โฟน และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดที่ผ่านการรับรองประเมินผล ISO27001 แล้วด้วย

ภายในงาน DocuWorld 2017 มีการจัดแสดงโซลูชั่นและบริการต่างๆ ที่สามารถตอบสนองได้ทุกระดับความต้องการ ตั้งแต่ระดับอุตสาหกรรมไปจนถึงองค์กรขนาดเล็ก ได้แก่

- CCT Cloud Communication Tool : เครื่องมือที่ช่วยให้เข้าถึงระบบคลาวด์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยให้การทำงานด้านการสื่อสารและงานเอกสารต่างๆ มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

- SkyDesk Media Switch : ทำหน้าที่รวบรวมเนื้อหาดิจิทัลผ่านกล้องถ่ายรูปบนโทรศัพท์มือถือ โดย Media Switch จะเชื่อมต่อข้อมูลดิจิทัลโดยตรงกับสื่อสิ่งพิมพ์ ได้จำนวนมาก เช่น วิดีโอ คลิปเสียง และเว็บไซต์ เป็นต้น

- SkyDesk Media Trek : เป็นบริการระบบคลาวด์ที่เชื่อมต่อกับระบบนำทางด้วยเสียง ไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้ทั่วโลก (GPS) โดยผ่านสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งาน ทั้งยังสามารถจัดทำและนำเสนอคู่มือท่องเที่ยวผ่านระบบเสียงได้หลายภาษาเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งภาษาไทยและญี่ปุ่น สามารถค้นหาได้สะดวกขึ้น

- XMPie : แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำเร็จรูปที่สนับสนุนข้อมูลและงานพิมพ์ได้หลากหลาย ช่วยงานธุรกิจออนไลน์สำหรับเอเจนซี่ นักออกแบบเว็บไซต์ หรือเจ้าของธุรกิจ ได้เป็นอย่างดี - Digital Invoice Hub : โซลูชั่นสำหรับการบริหารการเงินและการบัญชี ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บเอกสารและเรียกค้นเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Mail Room Solution : ระบบบริหารจัดการงานเอกสารขาเข้า-ขาออกขององค์กร ทั้งการรับ-ส่งโดยไปรษณีย์ แมสเซนเจอร์ หรือรูปแบบการส่งเอกสารแบบต่างๆ แบบเรียลไทม์ พร้อมจัดเก็บในรูปแบบดิจิตอล

- Print Room Solution : โซลูชั่นที่ช่วยให้การบริหารจัดการห้องพิมพ์ออนไลน์ง่ายขึ้น

ปาหนัน...รายงาน

back