ข่าวประชาสัมพันธ์ พบกับแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีการพิมพ์ ในงานมหกรรมการพิมพ์แห่งประเทศจีนตอนใต้ประจำปี 2018

29 มกราคม 2561 | 10:26 น.

อีกเพียงสองเดือนก็จะถึงเวลาเปิดงานมหกรรมการพิมพ์นานาชาติแห่งประเทศจีนตอนใต้ครั้งที่ 25 (งานมหกรรมการพิมพ์แห่งประเทศจีนตอนใต้ประจำปี 2018) ตื่นตาตื่นใจกับนิทรรศการและกิจกรรมมากมายในงานซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 25 ผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการพิมพ์ต้องไม่พลาดงานนี้

งานมหกรรม 4-in-1 ด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์-บรรจุภัณฑ์และผู้ผลิตในสายการตลาด FMCG งานมหกรรมการพิมพ์แห่งประเทศจีนตอนใต้ประจำปี 2018 ในครั้งนี้จะเป็นการผนึกกำลังร่วมกับงานนิทรรศการนานาชาติด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลากสินค้าแห่งประเทศจีนประจำปี 2018 (Sino-Label 2018) งานนิทรรศการนานาชาติด้านเครื่องจักรและวัสดุเพื่องานบรรจุภัณฑ์แห่งประเทศจีนครั้งที่ 25 (Sino-Pack 2018) และงานนิทรรศการนานาชาติด้านสินค้าบรรจุภัณฑ์ ณ เมืองกวางโจว ประเทศจีน (PACKINNO 2018) นับเป็นงานมหกรรมแบบ 4-in-1 ที่ครอบคลุมทั้งอุตสาหกรรมการพิมพ์ การทำฉลากสินค้า งานบรรจุภัณฑ์ และสินค้าบรรจุภัณฑ์ ทำให้สามารถตอบสนองผู้เข้าชมได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายในงานๆ เดียวที่จัดขึ้นภายในอาคารจำนวน 10 หลังบนเนื้อที่ 100,000 ตารางเมตร

ภายในงานจะมีผู้ผลิตแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีนและต่างประเทศจำนวน 1,200 แบรนด์มาจัดแสดงเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมล่าสุดและตอบโจทย์การทำธุรกิจในอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ ในงานยังจะนำเสนอแอพพลิเคชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านบรรจุภัณฑ์และการทำฉลากสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในด้านอาหาร ยา เครื่องสำอาง และสารเคมีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ผู้เข้าชมยังจะได้เพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยีล้ำยุคในแวดวงอุตสาหกรรมนี้ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัดที่แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบครบวงจรภายในงาน

เทคโนโลยีล้ำยุคที่จัดแสดงภายในงาน ด้วยการให้ความสำคัญกับกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และใช้เครื่องจักรด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่อาคาร “นิทรรศการกระบวนการภายหลังการพิมพ์และการเปลี่ยนรูปบรรจุภัณฑ์” จึงได้จัดแสดงเทคโนโลยีและการตอบโจทย์ด้านเครื่องจักรกลเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเปลี่ยนแปลงและยกระดับคุณภาพเครื่องจักรของตน ตัวอย่างเช่น “เครื่องตัดด้วยแม่พิมพ์พร้อมระบบตัดแผ่นเปล่าอัตโนมัติรุ่น T1060B” ของ Oulite และ “เครื่องทำกล่องแบบคงรูปอัตโนมัติเต็มรูปแบบรุ่น ZK-660CN” ของ Zhongke ถือเป็นเครื่องจักรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจอีกด้วย ที่อาคาร “โซนการพิมพ์ Flexo ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ผู้ขายอุปกรณ์การพิมพ์ Flexo ทั้งแบบ narrow-web และแบบ mid-web จากทั่วทุกมุมโลกจะมาจัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Flexo ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูง โดยการออกแบบที่เน้นความยั่งยืนของทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ตัวอย่างเช่น “เครื่องพิมพ์ XFLEX 6.0” ของ Omet ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบมัลติวิชั่นรุ่นใหม่และระบบการปรับแรงดันแบบอัตโนมัติ เหมาะกับงานที่ต้องการความแม่นยำสูงและใช้กระบวนการผลิตแบบอัจฉริยะ ที่อาคาร “โซนบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุพื้นผิวลูกฟูก” เป็นที่รวมของยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมประเภทนี้ ที่นี่จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำยุคที่สุด รวมทั้งการจัดแสดงอุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุพื้นผิวลูกฟูก ตัวอย่างเช่น “เครื่องเคลือบวัสดุลอนลูกฟูกแบบอัตโนมัติที่มีความเร็วสูงรุ่น FMZ-G Series” ของ Shanghai Dragon และ “เครื่องเคลือบวัสดุลอนลูกฟูกแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ” ของ Shanhe เป็นต้น

ผู้ผลิตดาวเด่นที่มาจัดนิทรรศการในงานนี้ได้แก่ Guowang, Jinbao, Zhongke, Keqiang, Yoco, Wenhong, Guangming, Shanghai Dragon, Ruida, Xinwei, Zhengrun, CRON, RISO, SINI, Uanchor, Fangbang, Dayuan, Shanhe, Heng Cheng Xiang, Daqiao, Hoson, XCS Machinery, Lixin, Zihong, Tangshan Jiajie, Degao, Kangdexin ฯลฯ (รายชื่อเหล่านี้ไม่ได้เรียงลำดับตามเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น) โดยผู้ผลิตแต่ละรายจะนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ด้านการพิมพ์รุ่นล่าสุดของตน โดยผู้ผลิตส่วนหนึ่งจะจัดแสดงสินค้าใหม่แกะกล่องสุดพิเศษให้ผู้เข้าชมได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

Zhejiang Jinbao Machinery Co., Ltd. (บูธหมายเลข : อาคาร 4.1, 4520) “เครื่องเคลือบเงาและประทับตราระบบมัลติฟังชั่นรุ่น JB-1050PT” ของ Jinbao ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากยุโรป เครื่องจักรชิ้นนี้ใช้หัวพิมพ์แบบอิงค์เจ็ท แผงควบคุมทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และใช้หมึกพิมพ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อุปกรณ์ชิ้นนี้มาพร้อมโมดูลประทับตราแบบหล่อเย็นเพื่อความคงตัวโดยสมบูรณ์ การใช้งานก็สะดวกรวดเร็วเหมาะกับงานในกระบวนการ UV และกระบวนการประทับตราที่ยุ่งยากซับซ้อน สามารถผลิตชิ้นงานและทำเพลทได้ไม่จำกัดจำนวน จึงช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิตได้เป็นอย่างดี

Dongguan City Yisong High Technology Co., Ltd. (บูธหมายเลข : อาคาร 5.1, 5301) “เครื่องเลื่อยตัดแผ่นแม่พิมพ์ของ Yisong” เป็นเครื่องจักรแบบประมวลผลอัตโนมัติที่ไม่ใช้ระบบเลเซอร์ อุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถเลื่อย ตัดแผ่นแม่พิมพ์ที่มีความหนามากกว่า 18 มิลลิเมตร ข้อดีคือชิ้นงานที่ได้มีความแม่นยำสูง ได้ฉาก และไม่ทิ้งรอยฟันเลื่อยที่ขอบไม้ มีความแตกต่างจากเครื่องตัดแบบเลเซอร์ตรงที่ไม่ทำให้เกิดเขม่าหรือรอยดำที่ขอบไม้และไม่ก่อให้เกิดควัน (เช่น ฝุ่นที่เป็นอันตราย ก๊าซพิษ หรือหมอกควันพิษ) ในกระบวนการผลิต ด้วยความแม่นยำในการตัดและต้นทุนที่ต่ำทำให้ได้ชิ้นงานออกมาเป็น “แผ่นแม่พิมพ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” อย่างแท้จริง

 

Tianjin Chengyuan Printing Machinery Co., Ltd (บูธหมายเลข: อาคาร 5.1, 5520) “เครื่องตัดด้วยแม่พิมพ์ Series 1300” ของ Chengyuan ถือเป็นผู้นำแถวหน้าในด้านการพัฒนาเครื่องตัดด้วยแม่พิมพ์ “เครื่องตัดและเครื่องรีดแบบอัตโนมัติ Series MY-1300” ถือเป็นพัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ล่าสุดของบริษัท แต่เดิมสามารถตัดชิ้นงานได้ถึง 4,500 แผ่นต่อชั่วโมง ตอนนี้สามารถเพิ่มอัตราความเร็วได้ถึง 6,000 แผ่นต่อชั่วโมง อุปกรณ์เครื่องจักรเดินเครื่องเรียบไม่มีอาการสะดุดและทำงานด้วยความเร็วสูง โดยความเร็วในการทำงานของเครื่องไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อความละเอียดถูกต้องของงาน

Shenzhen Tokyo Wenhong Printing Machinery Co., Ltd. (บูธหมายเลข : อาคาร 4.1, 4530) “เครื่องพับและติดกาวถุงกระดาษแบบอัตโนมัติ” ของ Wenhong มีระบบแทรกกระดาษแข็งด้านล่างและพับขอบโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังสามารถปรับใช้งานกับแผ่นกระดาษแข็งที่มีน้ำหนักมากกว่า 200 กรัมต่อตารางเมตรได้อีกด้วย อุปกรณ์ชนิดนี้สามารถพับถุงกระดาษจนเสร็จสมบูรณ์ในทุกขั้นตอน โดยเริ่มจากการพับด้านบนของถุง ทำให้ถุงเป็นทรงกระบอก ใส่กระดาษแข็งรองข้างใต้ และปิดท้ายด้วยการติดกาวด้านล่างของถุง ส่วนเชือกสำหรับผูกถุงสามารถนำมาติดประกอบเข้าด้วยกันด้วยมือ การทำงานของเครื่องจักรในลักษณะนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยประหยัดค่าแรงอีกด้วย

         ขอเชิญเข้าชมงานและลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าชม งานมหกรรมการพิมพ์แห่งประเทศจีนตอนใต้ประจำปี 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 เดือนมีนาคม 2018 ณ เขต A ศูนย์จัดแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกแห่งประเทศจีน เมืองกวางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมมากมายหลากหลาย โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากมายมาร่วมกันแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มอุตสาหกรรมและข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ ที่ครอบคลุมประเด็นร้อนในเชิงอุตสาหกรรมซึ่งได้แก่ กระบวนการผลิตแบบอัจฉริยะ อุตสาหกรรม 4.0 อินเทอร์เน็ตพลัส ข้อมูลขนาดใหญ่ การต่อต้านการปลอมแปลงสินค้าและระบบการติดตามตรวจสอบแบบอัจฉริยะ เทคโนโลยีการระบุข้อมูลสิ่งของโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุหรือ RFID วัสดุสีเขียว และบรรจุภัณฑ์สำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ภายในงานยังมีการจัดโซน “การประกวดสิ่งพิมพ์ของฮ่องกงครั้งที่ 29” ที่จัดแสดงผลงานที่ได้รับรางวัลในประเภทต่างๆ ซึ่งผู้เข้าชมจะได้มีโอกาสเยี่ยมชมงานพิมพ์ที่มีคุณภาพเหล่านี้ การเตรียมงานเป็นอย่างดีและการให้บริการจับคู่ทางธุรกิจภายในงานโดยผู้จัดงานคงจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการทางการค้าได้หลากหลายรูปแบบอย่างแน่นนอน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าทางออนไลน์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ทางการwww.PrintingSouthChina.com เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ แค็ตตาล็อกการแสดงฟรี 1 ชุด กระเป๋าเดินทางแบบพับได้ฟรี 1 ใบ ได้รับสิทธิ์ในการพิจารณาให้เข้าร่วมการประชุมสัมมนาในลำดับต้นๆ และไม่ต้องผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนภายในงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม: เว็บไซต์: www.PrintingSouthChina.com

Facebook: @PrintingSouthChina

Twitter: @PrintingSChina LinkedIn: @PrintingSouthChina 

 

หากคุณต้องการเผยแพร่ข้อความนี้ กรุณาส่งสำเนาตัวอย่างให้แก่เรา ขอขอบคุณ! ติดต่อเราสำหรับคำถามเกี่ยวกับงานจัดแสดง: ติดต่อสอบถามสำหรับผู้เยี่ยมชมและสื่อ: ต่างประเทศ - Ms. Ivy Chui / Fiona Tsui โทร. (852) 2516 3363 / 3523

อีเมล: printpack.hkpr@adsale.com.hk ติดต่อสอบถามสำหรับสำหรับผู้จัดแสดง ต่างประเทศ -โทร.: (852) 2811 8897 ประเทศจีน -

โทร.: (86-755) 8232 6251 (86-20) 8912 8268 / 8912 8283 อีเมล: pfp@adsale.com.hk

back