BPS Open House

10 มิถุนายน 2559 | 00:00 น.

บริษัท บีพีเอส ยูไนเต็ด จำกัด และ บริษัท บีพีเอส กรุงเทพ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอช พี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน BPS Open House ต้อนรับสมาชิกใหม่ “HP Indigo” ในโอกาสที่ BPS ได้รับการแต่งตั้งจาก HP ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ตและเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของ HP ทุกรุ่นทุกแบบอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 ณ สำนักงาน บริษัท บีพีเอส จำกัด ถนนสุขสวัสดิ์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติรับเชิญมาร่วมงานกันคับคั่ง
เครื่องพิมพ์ของ HP ที่ BPS เป็นตัวแทนจำหน่ายได้แก่ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น Designjet Scitex และ Latex และยังจะมีเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตแบบไฮสปีด สำหรับพิมพ์หนังสือตามมาอีกด้วย
ส่วนเครื่องพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ต HP Indigo สมาชิกใหม่ ซึ่งมีทั้งเครื่องพิมพ์ในกลุ่ม Commercial และ Photo ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งในด้านของคุณภาพ (Quality) ความคล่องตัวสูง (Versatility) และความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นานเป็นสิบปี (Built to Last) ดังเช่นเครื่องพิมพ์ HP Indigo ตัวแรกของไทยที่ใช้งานมานานถึงวันนี้ 14 ปีแล้ว

ในงานนี้ BPS ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5000 (R) ที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ (refurbished) สุดไฉไลในราคา 6 ล้านกว่า จากราคาเดิม 8 ล้าน แถมยังสาธิตการทำงานให้ชมกันแบบเต็มสูบอีกด้วย หากสนใจก็ติดต่อ คุณพีระภัทร์ ปิติรัชต์ชานนทน์ ผู้จัดการแผนกเครื่องพิมพ์ดิจิตอล ที่ 090 908 1988 ได้เลยนะคะ
สุดท้าย ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ BPS ที่ได้รับความไว้วางใจจาก คุณสมชาย ดำขำ (เสื้อโอโรส) หจก.เอ็ม แอนด์ เอ็ม เลเซอร์พริ้นต์ ลงนามในสัญญาซื้อเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 ในงานนี้ด้วย
back