JHF โชว์ U3000 อิงค์เจ็ทตัวใหม่สำหรับงาน Industrial Print

04 กรกฎาคม 2560 | 11:12 น.

หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสัญชาติจีนแท้รายใหญ่ระดับแนวหน้าของประเทศ ที่ “ในวงการพิมพ์” มีโอกาสได้พูดคุยด้วยในงาน CHINA PRINT 2017 คือบริษัท Beijing JHF Technology Co.Ltd. เจ้าของสโลแกน Future of Imaging โดย Mr. Qiang Jun Yi, Vice President รับหน้าที่เป็นผู้บอกเล่าให้ ข่าวสาร “ในวงการพิมพ์” ได้รับฟังว่า เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทรุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ คือ เครื่องรุ่น U3000 เป็นเครื่องพิมพ์ที่เด่นดังด้านงานพิมพ์อุตสาหกรรม (Industrial Print) ใช้หัวพิมพ์ของ Kyocera ความละเอียดระดับ 3.5 pl. ด้วยคุณภาพที่ทัดเทียมทั้งสกรีนและออฟเซต พิมพ์วัสดุได้หลากหลายทั้งแบบป้อนม้วนและป้อนแผ่น แต่ที่โชว์ในงานเป็นการพิมพ์บนกระดาษลูกฟูก หน้ากว้าง 2.50 เมตร (2500 มม.) ที่ความเร็ว 300 ม./ชม.

 


คุณยียังได้กล่าวย้ำอีกว่า เครื่องพิมพ์ JHF เป็นเครื่องพิมพ์สัญชาติจีนก็จริง แต่ส่วนประกอบหลักๆ ที่ใช้ เป็นชิ้นส่วนอุปกรณ์คุณภาพต้นๆ ของโลกจากยุโรปกว่า 90% อีกทั้ง JHF ยังเป็นแบรนด์จีนที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุตสาหกรรม ให้ผลิตเครื่องพิมพ์คุณภาพ Made-in-China เพื่อป้อนตลาดงานพิมพ์อุตสาหกรรมทั่วโลกด้วย



ส่วน

โครงการเปิดสำนักงานและศูนย์การเรียนรู้ของ JHF ในไทย ก็กำลังดำเนินการอยู่ โดยจะส่ง Mr.Steven Ma, Area Manager มาเป็นผู้ดูแลในภูมิภาคนี้ และถ้ามีความเคลื่อนไหวของ JHF ในไทย จะไม่ลืมแจ้งให้ “ในวงการพิมพ์” ไปช่วยทำข่าวด้วย...ได้เลยค่ะ

back