ETPA Packaging, Greece - Gallus ECS 340 sold to Athens

27 มิถุนายน 2561 | 11:08 น.

 

 

ETPA Packaging โรงพิมพ์ฉลากบรรจุภัณฑ์นัมเบอร์วันของประเทศกรีซ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเอเธนส์ เปิดดำเนินการมาเป็นเวลายาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1983 โดยมุ่งเน้นเรื่องการพิมพ์สติ๊กเกอร์ (self-adhesive labels) พิมพ์ shrink sleeves, และพิมพ์ flexible materials ทั้งหลาย บริษัทให้ความสำคัญและลงทุนในเรื่องของเทคโนโลยีและเครื่องพิมพ์สมัยใหม่ที่ให้ผลผลิตสูง มาตลอด

       ปัจจุบัน ถือเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตฉลากและเป็นบริษัทของประเทศกรีซเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับการรับรองให้เป็น worldwide suppliers จัดหาฉลากสินค้าให้แก่บริษัทต่างชาติทั่วโลก เมื่อเดือนมีนาคม 2560 ผ่านมาหนึ่งปีพอดี Mr. George Ekonomou, Sales Director บริษัท ETPA Packaging ได้ตัดสินใจลงทุนติดตั้งเครื่องพิมพ์ Gallus ECS 340 เครื่องแรกที่โรงงานผลิตฉลากในเมือง Komotini, North Eastern Greece เพื่อขยายงานด้านการพิมพ์ฉลาก ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด ECS 340 เครื่องนี้ ประกอบด้วยหน่วยพิมพ์เฟล็กโซ 9 หน่วย หน่วยพิมพ์สกรีน 4 หน่วย พร้อมติดตั้งหน่วยพิมพ์ฟอยล์ (cold foil unit) อีกหนึ่งหน่วยด้วย

 

From left to right: Antonios Kampouris (Gallus), Giannis Drenogiannis (CEO ETPA Packaging), Giannis Sfatkidis (Production Manager ETPA Packaging), Sakis Athanasiadis (Heidelberg Greece), Nikos Diamantis (Heidelberg Greece).

 

       นอกจากจะทำการพิมพ์ด้วยคุณภาพมาตรฐานสวิสเซอร์แลนด์แล้ว ยังสามารถทำงานไดคัตที่ ซับซ้อนและพิมพ์วัสดุได้หลากหลายชนิดด้วยความเร็วสูงอีกด้วย Gallus ECS 340 เป็นเครื่องพิมพ์ฉลากที่มีช่วง web path สั้นที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้การพิมพ์มีความเที่ยงตรงเป็นเลิศ ปัจจุบัน ECS 340 ถูกติดตั้งใช้งานในประเทศต่างๆ ทั่วโลกมากกว่า 450 เครื่อง !!!

back