งานแสดงสินค้า Shanghai World of Packaging (swop) 2019 ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซียงไฮ้แห่งใหม่ (SNIEC) มหานครเซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาขนจีน วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2019

13 กันยายน 2562 | 14:54 น.

งานแสดงสินค้า swop 2019 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

งานแสดงสินค้าของพันธมิตรอินเตอร์แพคในเซียงไฮ้ในขณะนี้พร้อมด้วยพื้นที่มากกว่าเดิม 20% และรายการสนับสนุนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก
      งานแสดงสินค้า Shanghai World of Packaging (swop) ที่จัดขึ้นทุกๆ สองปีโดยบริษัท Messe Düsseldorf (Shanghai) จำกัด และบริษัท Adsale Exhibition Service จำกัด กำลังพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว งานครั้งต่อไปที่กำลังจะมาถึงจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 28 พฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซียงไฮ้แห่งใหม่ พื้นที่จัดงานแสดงสินค้าขยายเพิ่มขึ้นอีก 20% เมื่อเทียบกับพื้นที่จัดงานครั้งที่แล้ว โดยมีหอประชุมทั้งหมดห้าฮอลและรายการสนับสนุน งาน swop มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักแปดกลุ่ม อันได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน สินค้าอบ เภสัชภัณฑ์ เครื่องสำอางและสินค้าในชีวิตประจำวัน สินค้าที่มิใช่อาหาร และสินค้าอุตสาหกรรม ดังนั้น งานแสดงสินค้าครั้งนี้จึงนำเสนอเวทีการค้าขนาดใหญ่สำหรับผู้ผลิตเครื่องจักรและวัสดุในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และอุตสาหกรรมแปรรูปที่เกี่ยวข้อง เปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานแสดงสินค้าแล้วตอนนี้ที่ www.swop-online.com/en

ความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว: โซน SAVE FOOD และ FMCG Future

    หลังจากที่การเปิดตัวครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ SAVE FOOD ในประเทศจีนในระหว่างงาน swop 2017 ส่วนนี้ในปี 2019 จะมุ่งเน้นที่โซลูชั่นโดยเฉพาะเป็นพิเศษอีกครั้งซึ่งสนับสนุนการควบคุมขยะอาหารและการสูญเสียอาหาร การประชุมและการนำเสนอพิเศษจะเกิดขึ้นด้วยความร่วมมือกับองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ในฮอล N2 และจะจุดประกายแนวทางพร้อมกับห่วงโซ่แห่งคุณค่าทั้งหมดตั้งแต่ทุ่งนาไปจนถึงจานอาหารของเรา

“โซน FMCG Future” สุดพิเศษได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในปี 2017 ในปี 2019 โซนนี้จะนำเสนอเทรนด์เกี่ยวกับวัสดุ เทคโนโลยี และการออกแบบที่มีความหลากหลายมากที่สุดในภาคส่วนของอาหาร เครื่องสำอาง และเภสัชภัณฑ์อีกครั้ง ซึ่งครอบคลุมไปทั่วพื้นที่ประมาณ 12,000 ตร.ม. ด้วยความร่วมมือกับตระกูล PKG ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำในสาขานี้ในประเทศจีน ทำให้โซนนี้มีคอนเนคชั่นโดยตรงกับบริษัทที่มีชื่อเสียงในภาคส่วนดังกล่าวข้างต้น

 

ชิ้นส่วนประกอบ – จุดนัดพบสำหรับอุตสาหกรรมซัพพลายเออร์
      ภายในฮอล N4 "ชิ้นส่วนประกอบ" ได้รับแรงบันดาลใจจากงานแสดงสินค้าในชื่อเดียวกันที่ Düsseldorf ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกันกับอินเตอร์แพคตั้งแต่ปี 2014 สิ่งที่จัดแสดงจากสาขาของการขับเคลื่อน หน่วยควบคุม และเทคโนโลยีเซ็นเซอร์กำลังรอให้ผู้เข้าชมงานมาเลือกดูและชม พร้อมกับซอฟท์แวร์ ชิ้นส่วนประกอบของเครื่องจักร รวมถึงระบบอัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบ และโซลูชั่นระบบอัตโนมัติแบบครบวงจร ซึ่งทำให้งานแสดงสินค้าครั้งนี้เป็นที่น่าสนใจสำหรับบริษัทต่างๆ ที่นำเสนอเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์และแปรรูปให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งแปดกลุ่มตั้งแต่อาหารไปจนถึงสินค้าอุตสาหกรรม

เปิดตัวก่อนใครครั้งแรกในหัวข้อพิเศษเกี่ยวกับโลจิสติกส์การค้าอิเล็กทรอนิกส์และบรรจุภัณฑ์ รวมถึงการพิมพ์บรรจุภัณฑ์
     การนำเสนอสุดพิเศษเกี่ยวกับโลจิสติกส์การค้าอิเล็กทรอนิกส์และบรรจุภัณฑ์คือส่วนเพิ่มเติมใหม่ล่าสุดสำหรับงาน swop 2019 ซึ่งไฮไลท์สำคัญสำหรับงานนี้คือโซลูชั่นระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและระบบหุ่นยนต์ การนำเสนอพิเศษเกี่ยวกับปัญหาที่ซับซ้อนในด้านการพิมพ์บรรจุภัณฑ์มุ่งเน้นที่เทรนด์ในสาขางานหลังพิมพ์และงานแปรรูป บรรจุภัณฑ์กระดาษแข็ง อุปกรณ์การพิมพ์ งานก่อนพิมพ์และการพิมพ์ดิจิทัล และวัสดุลูกฟูก รวมถึงกระดาษ สี และสินค้าต่างๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้และข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับงานแสดงสินค้า โปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.swop-online.com/en

back