เอปสันเปิด Epson Professional Printing Experience Center ให้ผู้ประกอบการทดสอบเครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ ก่อนตัดสินใจลงทุน

27 มิถุนายน 2565 | 16:29 น.

ปัจจุบันเครื่องพิมพ์ฉลากระบบดิจิทัลเริ่มทวีความสำคัญยิ่งขึ้น เนื่องจาก Customization และ Specific ได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานพิมพ์แบบ Short Run ซึ่งมีลูกค้าจำนวนมากและมีงานต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเอปสันเริ่มทำตลาดเครื่องพิมพ์ฉลากดิจิทัลเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา และในปี 2565 นี้ ได้วางกลยุทธ์รุกตลาดเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมฉลากและบรรจุภัณฑ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ของไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอปสันได้เปิดตัว Epson Professional Printing Experience Center ศูนย์กลางรวบรวมเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับการพิมพ์เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมล่าสุดจากเอปสัน และนับเป็นครั้งแรกที่เอปสันได้นำเครื่องพิมพ์ฉลาก (Label) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ (Packaging) มาให้ผู้ประกอบการได้ทดลองใช้เครื่องจริงในประเทศไทยอย่างครบวงจรก่อนตัดสินใจลงทุน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจมากขึ้น เพราะไม่ต้องส่งตัวอย่างงานหรือไปดูการสาธิตเครื่องจริงที่สิงคโปร์หรือญี่ปุ่น

นายปลวัชร นาคะโยธิน ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดตั้ง Epson Professional Printing Experience Center ว่าเอปสันได้จับมือกับบริษัท บีพีเอส กรุงเทพ จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในวงการพิมพ์มาอย่างยาวนานกว่า 23 ปี ในการจัดตั้งศูนย์ฯ ภายใน BPS Solution Learning Center ณ ซอยสุขสวัสดิ์ 74 เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้าที่สนใจ

ผู้สนใจเยี่ยมชม Epson Professional Printing Experience Center 

ติดต่อได้ที่ Epson Call Center 0-2460-9699

รับชมบรรยากาศ Epson Professional Printing Experience Center กรุณาคลิก
https://www.youtube.com/watch?v=rgS2wKeQPCw

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในวารสาร “ในวงการพิมพ์” ฉบับที่ 46-2 ประจำเดือน กรฎาคม-สิงหาคม 2565

back